Đệm bông ép Queensweet 1m6x2mx9cm giá 1200k, tặng ga gối

Demgiare.net xin giới thiệu đệm bông ép Queensweet 1m6x2mx9cm giá chỉ 1200k sẽ được tặng ngay 01 bộ ga gối cùng xinh xắn, chúng tôi sẽ mang nhiều màu cho khách hàng lựa chọn. Cam kết khách hàng sẽ ưng ý nhất.


Mọi thông tin liên hệ mua hàng


TRUNG TÂM CHĂN GA GỐI ĐỆM GIÁ RẺ TRỰC TUYẾN
Đ/C: Số 132, Phan Bá Vành (K3), Bắc Từ Liêm, Hà Nội (gần cầu Diễn)
Hotline: (024)6657.46.46 - 09.45.45.8800
 Email: DemGiaRe.Net@gmail.com

Đệm bông ép Queensweet giá rẻ


Đệm bông ép hàn quốc Queensweet được phân phối theo quy trình chuẩn quốc tế, vói những nhóm công nhân viên dày dặn kinh nghiệm và cao tay trực tiếp khiến cho nên từng sản phẩm. Mang lại cho khách hàng những sản phẩm rẻ và đưa ra tuyển lựa tiện dụng hơn.


Đệm với ngoài mặt vượt bậc là gấp khúc 3 mảnh mang thể gấp gọn cộng trọng lượng nhẹ dễ dàng cho việc vận động, sở hữu vác hay vệ sinh đệm. Vừa nhỏ gọn, ko tốn đa dạng diện tích trong căn phòng.

- Đệm kiểu dáng sở hữu kiểu dáng bắt mắt, kiểu dáng sang trọng, màu sắc phong phú giúp cho người sử dụng với nhiều sự lựa chọn cho căn phòng.


Đệm bông ép Queensweet với thiết kế 3 mảnh


- Không chỉ có mẫu mã đẹp, sở hữu rộng rãi điểm cộng mà mẫu sản phẩm này mang mức giá thấp thích hợp sở hữu người sử dụng sở hữu giá tiền bán đệm xơ dừa và đệm bông ép Nanomax trong khoảng 1 triệu đến 3 triệu, giá bán này thích hợp mang người sử dụng Việt.

>>> Xem thêm: mua đệm bông ép giá rẻ tại Hà Nội

Nhận xét